3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths
3q ths

[Tân Thủ] - Hướng Dẫn Tính Năng Quân Đoàn

11-09-2024

Chào mừng Tướng Quân đến với tính năng Quân Đoàn, nơi anh em cùng chí hướng hội ngộ để cùng nhau hướng đến việc chinh phục thiên hạ. 

Tham Chiến Quân Đoàn HDTT.jpg

Vị trí: 

Giao diện Sảnh Chính →  Quân Đoàn 

Tham gia Quân Đoàn ngoài việc mở rộng mối quan hệ còn giúp Tướng Quân mở ra thêm hướng phát triển sức mạnh cho bản thân. 

Xây dựng Quân Đoàn lớn mạnh, phát huy khả năng to lớn trên nhiều mặt trận khác nhau là nhiệm vụ của mỗi thành viên. Cấp độ Quân Đoàn càng cao, phúc lợi nhận về càng nhiều.

Trong 1 tập thể, việc phân chia quân hàm là điều cần thiết, người giữ chức vụ to lớn đồng nghĩa với trách nhiệm với Quân Đoàn cũng cao hơn so với mọi người. 

Thống Soái và Phó Soái là 2 chức vị đảm nhiệm toàn bộ việc quản lý Quân Đoàn, bao gồm bổ nhiệm chức vụ, quản lý nhân sự, điều chỉnh chiến lược,... Do đó, lương bổng của họ cũng có đôi chút nhỉnh hơn so với thành viên Quân Đoàn.

Tuy nhiên tất cả mọi thành viên đều sẽ nhận được Hoa Hồng khi tham gia vào các hoạt động Quân Đoàn cũng như tham gia Đấu Giá Vật Phẩm như nhau. 

Khi tham gia vào một tập thể, các Tướng Quân cần lưu ý đến các hoạt động sau đây để có thể đảm bảo quyền lợi cho bản thân:

1. Thí Luyện Quân Đoàn 

Đây là hoạt động chinh chiến tính tiến độ chung của cả Quân Đoàn. Mỗi ngày sẽ có 10 lượt khiêu chiến miễn phí thông qua các ải khác nhau. 

Phương thức chiến đấu là tất cả thành viên sẽ khiêu chiến quân địch có chung lượng HP, khi HP địch về 0 sẽ tính là kết thúc. Mỗi chương sẽ có 5 kẻ địch cần phải tiêu diệt, khi tất cả địch bị đánh bại Quân Đoàn sẽ chuyển qua khiêu chiến chương tiếp theo. Khi hoàn thành ải, tất cả thành viên sẽ nhận được phần quà từ bảo tàng. 

Mỗi lượt khiêu chiến sẽ tiêu tốn 1 lượt chinh phạt, mỗi ngày sẽ có 10 lượt. Lượt khiêu chiến sẽ bổ sung vào 00:00 mỗi ngày, lượt khiêu chiến không sử dụng hết sẽ không được cộng dồn. Nếu sử dụng hết lượt, có thể tiến hành mua lượt bằng Vàng. 

2. Kịch Đấu Thần Tướng 

Mỗi ngày từ 08:00 - 15:00 sẽ mở khiêu chiến Thần Tướng để mọi người cùng tham gia chiến đấu. Sau đó từ 15:00 - 20:00 sẽ là thời gian Tranh Đoạt, các Tướng Quân cần có chiến thuật hợp lý để bảo vệ điểm số của mình cũng như lấy đi điểm từ kẻ địch. 

Khi tham gia khiêu chiến Thần Tướng sẽ tích lũy điểm cá nhân, từ điểm cá nhân có thể cộng vào điểm chung. Điểm cá nhân sẽ không thể bị tranh đoạt, có thể Tranh Đoạt điểm chung từ người chơi khác.

Tổng có 3 lượt khiêu chiến Thần Tướng và 3 lượt Tranh Đoạt mỗi ngày, số lượt khiêu chiến không thể cộng dồn ngày. 

3. Đấu Giá 

Đấu Giá Quân Đoàn

Vật phẩm tiến hành đấu giá là các vật phẩm đến từ Kịch Đấu Thần Tướng, đối tượng tham gia là các thành viên của Quân Đoàn. 

Đấu Giá Chiến Khu

Vật phẩm đấu giá là các vật phẩm có thể bán được đến từ các hoạt động, đối tượng tham gia là thành viên trong cùng 1 chiến khu đạt điều kiện mở tính năng Đấu Giá.  

Cách Thức Đấu Giá 

Công khai vật phẩm: các vật phẩm đấu giá sẽ được hiển thị trong thời gian 5 phút. Sau 5 phút sẽ tới thời gian đấu giá. 

Giai đoạn đấu giá: thời gian đấu giá sẽ duy trì trong 10 phút, người cuối cùng đấu giá cao nhất trong thời gian quy định sẽ là người đạt được vật phẩm. 

Mỗi vật phẩm khi được đấu giá sẽ có 60 giây đếm ngược, nếu có người đưa giá cao hơn sẽ tiếp tục đếm ngược lại 60 giây. 

Sau khi đấu giá kết thúc, hoa hồng sẽ được chia cho các thành viên trong Quân Đoàn. 

Hy vọng bài viết có thể giải đáp thắc mắc của các Tướng Quân về Quân Đoàn. Chúc cho ngài và Quân Đoàn của mình ngày càng phát triển mạnh mẽ tại 3Q Triệu Hồi Sư. 

 ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ ━ 

๖ۣ•҉    ༄ ༄ ༄ ༄ ༄ ༄   Bày  binh  bố  trận  ༄ ༄ ༄ ༄ ༄ ༄ 

ɝ Gia nhập Cộng đồng 3Q Triệu Hoán Sư: https://www.facebook.com/groups/3qtrieuhoansu.funzy

ɝ Tham gia 3Q Triệu Hoán Sư trên Telegram: https://t.me/funzyofficial

ɝ Đăng ký kênh 3Q Triệu Hoán Sư trên Youtube: https://www.youtube.com/@funzygameofficial

ɝ Theo dõi 3Q Triệu Hoán Sư tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/3qtrieuhoansu/

ɝ Cập nhật tin tức mới nhất tại trang chủ 3Q Triệu Hoán Sư: https://3qtrieuhoansu.funzy.vn/

๖ۣ•҉    ༄ ༄ ༄ ༄ ༄ ༄  Thống lĩnh Giang Sơn  ༄ ༄ ༄ ༄ ༄ ༄